Top 4 thương hiệu sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi trở lên

31-07-2024 07:15:34

Tuổi 3 được coi là thời kỳ vàng để thúc đẩy chiều cao và đặt nền móng cho sự phát triển thể chất của trẻ sau này. Do đó, ngoài việc duy trì một chế độ dinh dưỡng hợp lý, cha mẹ cũng nên hỗ trợ sự phát triển của trẻ bằng cách bổ sung sữa hàng ngày. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu những thương hiệu sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi trở lên để các bậc phụ huynh tham khảo. 

1. Vai trò của việc lựa chọn sữa tăng chiều cao cho trẻ 3 tuổi

Trong khi trẻ dưới 2 tuổi chủ yếu phát triển cân nặng, từ 3 tuổi trở đi sẽ bắt đầu phát triển cả về chiều cao. Bạn sẽ nhận thấy con mình cao lớn và đầy đặn hơn trước. Mặc dù sự phát triển này diễn ra nhanh chóng, nhưng hệ xương của trẻ vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn và khối cơ của chúng còn cần được phát triển thêm. Vì lý do này, việc lựa chọn đúng sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi trở lên là một điều cực kỳ quan trọng mà cha mẹ cần chú ý.

Trước 3 tuổi là giai đoạn quan trọng để phát triển trí tuệ của trẻ, còn từ 3 tuổi trở đi là thời điểm vàng để phát triển chiều cao. Các chuyên gia khoa học chỉ ra rằng, sau 3 tuổi trẻ có thể đạt tới 60% chiều cao của người trưởng thành. Do đó, khi con của bạn bước vào độ tuổi này, việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để đảm bảo sự phát triển toàn diện là điều cần thiết. 

Vai trò của việc lựa chọn sữa tăng chiều cao cho trẻ 3 tuổi

2. Tổng hợp sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi trở lên hiệu quả nhất 

Vì có đa dạng thương hiệu và loại sữa khác nhau nên nhiều bà mẹ thường cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho con mình. Hiểu được nhu cầu này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn danh sách những loại sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi trở lên được đánh giá cao và nhận phản hồi tích cực nhất hiện nay. Cụ thể:

2.1 Sữa Wowtop 

Wowtop là dòng sữa công thức chuyên biệt của hãng WoW, New Zealand. Với dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại nên sữa Wowtop giữ được hương vị nguyên chất của sữa bò tươi non cùng nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ, đặc biệt là sự tăng trưởng chiều cao.

Sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi trở lên Wowtop sở hữu nhiều ưu điểm nổi bất như sau:

  • Hàm lượng canxi trong 100g bột sữa là 1200mg – cao nhất trong các loại sữa cao trên thị trường hiện nay. Tỷ lệ Ca:P và Ca:Mg hoàn hảo giúp cơ thể trẻ hấp thụ canxi hiệu quả hơn.
  • Đặc biệt, Wowtop là dòng sữa đầu tiên được bổ sung thành phần CBP – protein siêu quý được chiết xuất từ sữa non, có khả năng tăng mật độ xương giúp xương cứng cáp.
  • Sản phẩm chứa lactoferrin, IgG cùng vitamin C và sắt, kẽm sẽ giúp cơ thể bé chống lại các tác nhân gây bệnh.
  • Chất xơ hòa tan FOS/GOS cùng BB12 trong sữa sẽ giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, giảm tình trạng táo bón.
  • Sữa có hương vani và vị ngọt thanh, béo ngậy vừa phải.

2.1 Sữa Hismart Premium số 4

Sữa Hismart Premium số 4

Hismart là thương hiệu sữa đến từ New Zealand, nơi có những chuẩn mực cao về chăm sóc sức khỏe bò sữa đã đem lại sự an tâm cho người tiêu dùng. Sữa Hismart số 4 đặc biệt thích hợp cho trẻ 3 tuổi, giúp tăng cường phát triển chiều cao một cách nổi bật. Hơn nữa, sản phẩm này cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ sự phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ cho trẻ.

Các điểm nổi bật của sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi trở lên Hismart Premium số 4 bao gồm:

  • Sữa Hismart nổi bật với tỉ lệ Canxi/Photpho gần như lý tưởng theo chuẩn CODEX, giúp trẻ hấp thu Canxi hiệu quả và hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu.
  • Thành phần chính của sữa Hismart số 4 gồm DHA, Sắt và Canxi, hỗ trợ sự phát triển của xương cũng như não bộ.
  • Sản phẩm có hàm lượng Protein và Canxi cao nhưng lại thấp về chất béo và calo, giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì ở trẻ.
  • Sữa duy trì hàm lượng Sắt ở mức phù hợp và tăng cường Vitamin C, tăng hiệu quả hấp thu Sắt.
  • Sữa có hương vị nhẹ nhàng và ngọt dịu.

Giá bán tham khảo: 720.000 đồng/ hộp 800g

2.2 Sữa Abbott Grow 4 

Sữa Abbott Grow 4 

Sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi trở lên Abbott Grow 4 là một sản phẩm của tập đoàn Abbott, có trụ sở tại Hoa Kỳ và đã trở nên thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Dòng sữa này được thiết kế để hỗ trợ sự phát triển chiều cao cho trẻ em hiệu quả nhất. Vì vậy, đây là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các bậc cha mẹ mong muốn cải thiện chiều cao cho con mình.

Các tính năng nổi bật của sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi trở lên Abbott Grow 4 bao gồm:

  • Chứa hàm lượng cao Vitamin D3 và Canxi, giúp thúc đẩy sự phát triển chiều cao, đồng thời xây dựng cấu trúc xương và răng chắc khỏe cho bé.
  • Sản phẩm này có chứa lượng đạm cao, tốt cho sự phát triển thể chất của trẻ.
  • Tỷ lệ Canxi/Photpho được cân đối, hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất hiệu quả.
  • Ngoài việc hỗ trợ phát triển chiều cao, Abbott Grow 4 cũng cung cấp DHA và các Omega 3,6,9 để góp phần kích thích sự phát triển của trí não cũng như thị giác cho bé.
  • Sản phẩm có hương vị ngon miệng, dễ được trẻ em yêu thích.

Giá bán tham khảo: 335.000 đồng/ hộp 900g

2.3 Dielac Grow Plus

Dielac Grow Plus

Dielac Grow là sản phẩm sữa của Vinamilk, một trong những tập đoàn sữa hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm này phù hợp cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, giúp thúc đẩy sự phát triển chiều cao một cách toàn diện. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các bậc phụ huynh đang tìm kiếm giải pháp để cải thiện tình trạng thấp còi của trẻ.

Các tính năng nổi bật của sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi trở lên Dielac Grow Plus bao gồm: 

  • Sữa được phát triển theo công thức Gain-Pro, bổ sung đầy đủ Vitamin và khoáng chất, đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng được khuyến cáo bởi FAO/WHO.
  • Chứa Canxi và Vitamin D3 giúp xương của trẻ trở nên chắc khỏe, đồng thời hỗ trợ sự phát triển chiều cao.
  • Sản phẩm này giàu đạm và năng lượng, bổ sung thêm chất béo chuyển hóa nhanh MCT, giúp trẻ phát triển cân nặng một cách tối ưu.
  • Chất xơ hòa tan cùng với lợi khuẩn Bifidobacterium giúp trẻ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
  • Bên cạnh đó, thành phần DHA, Taurin và Cholin trong sữa góp phần phát triển não bộ, cải thiện khả năng ghi nhớ cũng như tiếp thu kiến thức nhanh hơn cho bé.

Giá bán tham khảo: 350.000 đồng/ hộp 850g

Lời kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn danh sách  sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi trở lên. Hy vọng rằng bài viết của kidscareplus.vn, thông tin này sẽ giúp các bậc cha mẹ có thêm kiến thức để chăm sóc và hỗ trợ sự phát triển chiều cao lý tưởng cho con của mình.